BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ G-BEAUTY – XU HƯỚNG LÀM ĐẸP SẼ LÊN NGÔI TRONG THỜI GIAN TỚI?

Sau K-Beauty của Hàn Quốc, J-Beauty của Nhật Bản, A-Beauty của Mỹ, phải chăng chúng ta nên tiếp cận đến G-Beauty – xu hướng làm đẹp đến từ Đức?

Khái niệm G-Beauty còn khá xa lạ với một số tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên nhiều thương hiệu làm đẹp từ Đức đang dần chiếm được thị trường, đưa xu hướng làm đẹp kiểu Đức G-Beauty trở thành từ khoá nóng trong dạo gần đây. Theo Euromonitor, thị trường làm đẹp của Đức được định giá 17 tỷ euro vào năm ngoái và vẫn đang tăng trưởng.

DƯỠNG DA KHOA HỌC, KẾT QUẢ KHẢ QUAN

Nếu dưỡng da theo người Nhật và người Hàn chú trọng vào nguyên tắc truyền thống và cổ xưa và ngày càng mong muốn đem đến một thế giới mới với nhiều món đồ làm đẹp lạ mắt thì mỹ phẩm chăm sóc da của Đức lại ít thúc đẩy quảng cáo những thói quen mới lạ trong lĩnh vực chăm sóc da. Thay vào đó, G-Beauty chú trọng việc tạo ra một làn da được làm sạch và nhờ đó mà khoẻ mạnh.

Thường khi nhắc đến lĩnh vực chăm sóc da kiểu Đức bạn sẽ nghĩ gì đầu tiên? Khoa học, độ chính xác và kết quả? Đó thực sự là những khái niệm bao hàm G-Beauty. Những thương hiệu mỹ phẩm của Đức có xu hướng áp dụng công nghệ, khoa học vào lĩnh vực chăm sóc da,tập trung vào sức mạnh của các thành phần và công thức, phần nhiều các thương hiệu được thành lập bởi các bác sĩ và giáo sư. Nói cách khác, chăm sóc da theo G-Beauty nghĩa là chăm sóc da dựa vào kết quả.

Khi thị trường làm đẹp mỗi ngày lại xuất hiện nhiều sản phẩm dưỡng da mang bao bì bắt mắt như “nấm mọc sau mưa”, mỹ phẩm Đức vẫn thường trung thành với mẫu mã đơn giản, tinh sạch. Đây có thể được xem là lối đi thông minh trong một thị trường làm đẹp ngày nay.

NGUỒN GỐC BẢO CHỨNG NIỀM TIN

Khách hàng hiện nay có xu hướng tìm kiếm mỹ phẩm với thương hiệu “Made in Germany” như cái cách chúng ta tìm kiếm nhãn hữu cơ trên cà chua.

Trong khái niệm làm đẹp kiểu Đức, chăm sóc da sạch sẽ, hiệu quả có nghĩa là thực hiện một phương pháp hữu cơ trên trang trại, như trường hợp của Weleda, đã có nhiều thập kỷ để xây dựng các trang trại, phòng thí nghiệm và quy trình sản xuất sinh học của riêng mình.

TÍNH TOÀN VẸN VỀ SẢN PHẨM

Được sản xuất ở châu Âu, mỹ phẩm Đức có lợi thế hơn với các công thức sạch của E.U. cấm hơn 1.300 thành phần nghi vấn trong khi Hoa Kỳ cấm ít hơn 20 trong số đó. Nhưng có nhiều điều khác biệt biến G-Beauty trở thành xu hướng được nhiều người tìm kiếm. Sản phẩm dưỡng da của Đức bắt nguồn từ việc kết hợp các thành phần có nguồn gốc tốt (nông nghiệp sinh học – như đã nói ở trên) với làn sóng nghiên cứu y học mới đằng sau.

Được sản xuất ở châu Âu, mỹ phẩm Đức có lợi thế hơn với các công thức sạch của E.U. cấm hơn 1.300 thành phần nghi vấn trong khi Hoa Kỳ cấm ít hơn 20 trong số đó. Ảnh: Pexels.

KHÁI NIỆM G-BEAUTY VƯƠN XA TRONG TƯƠNG LAI

Khái niệm G-Beauty ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Điều đó có nghĩa là các công ty chăm sóc da của Đức đã đưa ra một khẩu hiệu tiếp thị. Tiến sĩ Barbara Sturm đưa ra nhận xét: “Theo tôi, khía cạnh quan trọng nhất đối với việc chăm sóc da của ‘Made in Germany’ là Đức đã cấm thực hành thử nghiệm dã man và không cần thiết trên động vật, Bên cạnh đó, Đức cũng có các tổ chức khoa học hàn lâm tốt, có một danh sách các thành phần đặc biệt nghiêm ngặt được cho là an toàn và xứng đáng để sản xuất”.

Sản phẩm dưỡng da của Đức bắt nguồn từ việc kết hợp các thành phần có nguồn gốc tốt với làn sóng nghiên cứu y học.

Ocean Pharma là trong những nhãn hiệu tiên phong mang khái niệm G – Beauty vươn xa trên bản  đồ mỹ phẩm trên thế giới Từng sản phẩm được nghiên cứu trong Viện da liễu Hamburg do các giáo sư hàng đầu, được công nhận và chứng minh hiệu quả thực tiễn trên khách hàng sau thời gian sử dụng.

Giờ đây, với các khách hàng tại Việt Nam sẽ không còn khó khăn để tìm được các sản phẩm Made in Germany chính hãng như Skinicer, Nivia, Dr.Barbara,….

Nguồn: Elle.vn

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin

Để lại bình luận